QUYỀN LỢI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO LIVESTREAM CÙNG DOANH NGHIỆP

ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP:

Quảng bá sản phẩm, tăng doanh số bán hàng

Khóa đào tạo cung cấp các kiến thức, kỹ năng và chiến lược giúp học viên livestream ra đơn trên chính các sản phẩm của doanh nghiệp ngay trong quá trình tham gia khóa đào tạo. Với kiến thức, kỹ năng và tư duy livestream chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm một cách sinh động và thuyết phục hơn, từ đó tăng khả năng ra đơn và nâng cao doanh số.

Chuyển giao quy trình vận hành livestream chuyên nghiệp

Trong quá trình thực hành livestream, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ hướng dẫn setup, hướng dẫn quy trình vận hành phiên livestream chuyên nghiệp và được chuyển giao quy trình vận hành livestream chuyên nghiệp khi kết thúc khóa đào tạo.

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Tối ưu marketing bằng công cụ livestream, giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng và tăng cơ hội bán hàng.

Được hỗ trợ về chiến lược

Giảng viên cam kết đồng hành, hỗ trợ về kỹ năng, chiến lược livestream dành riêng cho doanh nghiệp trong vòng 3 tháng kể từ ngày kết thúc khóa đào tạo.

QUYỀN LỢI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO LIVESTREAM CÙNG DOANH NGHIỆP

ĐỐI VỚI NHÂN SỰ CỦA DOANH NGHIỆP:

Nâng cao kỹ năng livestream

Học viên sẽ nắm vững các kỹ năng cần thiết để vận hành phiên livestream chuyên nghiệp, từ việc chuẩn bị, trình bày, tương tác với khách hàng, giải quyết sự cố, đến việc phân tích hiệu quả sau livestream.

Cải thiện kỹ năng bán hàng

Khóa học không chỉ giúp học viên nâng cao kỹ năng livestream, mà còn giúp họ nâng cao tư duy và kỹ năng bán hàng nói chung, giúp học viên đạt được doanh số bán hàng mơ ước.

Khai thác lợi thế cá nhân

Học viên sau khóa học sẽ tự tin trước máy quay, có những ý tưởng sáng tạo riêng biệt, tạo cho mình một điểm nhấn riêng, xây dựng thương hiệu cá nhân trong livestream.

QLIVE Commerce giúp đào tạo hệ thống
nhân sự livestream cho doanh nghiệp

(Doanh nghiệp cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ. QLIVE sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình đào tạo và định hướng phát triển)

1. Lộ trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp tham gia chương trình hợp tác đào tạo sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng và chiến lược livestream bán hàng bài bản từ giảng viên có kinh nghiệm thực chiến. Những nội dung đào tạo được chuẩn hóa đầy đủ, hiệu quả theo trình tự hợp lý, dễ hiểu, dễ áp dụng. Lộ trình đào tạo được thiết kế logic, chiến lược được định hướng riêng phù hợp với lĩnh vực, ngành hàng, sản phẩm của riêng doanh nghiệp.

Giảng viên Đào Anh trực tiếp đứng lớp chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm & những cách làm phù hợp với từng nhóm sản phẩm của doanh nghiệp. Tất cả bài tập và phần thực hành của học viên trên lớp học sẽ được chỉnh sửa và góp ý chi tiết bởi chính giảng viên Đào Anh. Sau đào tạo, giảng viên sẽ đề xuất định hướng cách làm phù hợp với doanh nghiệp và tặng miễn phí buổi tư vấn chỉnh sửa kỹ năng cho nhân sự của doanh nghiệp.

Đội ngũ trợ giảng của QLIVE thường xuyên, liên tục hỗ trợ học viên cập nhật các thông tin về nền tảng, đồng thời hỗ trợ bạn tư vấn chiến lược, góp ý chỉnh sửa kỹ năng livestream và vận hành shop..
Đội ngũ nhân sự kỹ thuật QLIVE sẵn sàng hỗ trợ học viên xử lý các vấn đề liên quan đến kênh TikTok và gian hàng TikTok Shop như: kiểm tra các lỗi vi phạm, hướng dẫn đăng tải và ghim sản phẩm, hướng dẫn các thao tác trên shop và livestream…

QLIVE đào tạo và định hướng livestream dành riêng cho từng sản phẩm & từng doanh nghiệp

1. NẮM VỮNG KIẾN THỨC

– Cập nhật chính sách và cơ chế livestream đa nền tảng.
– Đào tạo trọn bộ kỹ năng livestream chuyên sâu theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao.
– Chỉ ra những tư duy và cách làm sai trong quá trình livestream.

RÈN LUYỆN KỸ NĂNG

– Hướng dẫn tối ưu kênh TikTok và gian hàng TikTok Shop.
– Hướng dẫn set-up thiết bị, bối cảnh phòng livestream.
– Hướng dẫn kỹ năng tạo dấu ấn với khách hàng.
– Hướng dẫn cách giới thiệu thu hút trên sản phẩm của doanh nghiệp.
– Hướng dẫn kỹ năng phân tích sản phẩm theo hướng chuyên gia.
– Hướng dẫn cách nắm bắt tâm lý, xử lý nỗi đau, thúc giục khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
– Hướng dẫn kỹ năng sử dụng giọng nói và biểu cảm, tạo ra một phiên livestream có năng lượng thu hút.
– Hướng dẫn kỹ năng tôn vinh sản phẩm bằng hành động và ngôn từ thôi miên.
– Hướng dẫn lên form kịch bản livestream tiêu chuẩn.

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC

– Cố vấn và định hướng chiến lược livestream dành riêng cho doanh nghiệp.
– Đề ra chiến lược livestream phù hợp với từng nhóm sản phẩm của doanh nghiệp.
– Cung cấp chiến lược ngôn từ thôi miên & thuyết phục khách hàng.
– Cung cấp chiến lược gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trên livestream.
– Đề xuất chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng khi mua hàng.

GIẢNG VIÊN DÀY DẶN KINH NGHIỆM THỰC CHIẾN

ĐÀO ANH – Chuyên gia đào tạo Livestream thực chiến, Founder QLIVE Commerce

ĐÀO ANH – Chuyên gia đào tạo Livestream thực chiến, Founder QLIVE Commerce
– 7 năm kinh nghiệm livestream, hơn 5000 giờ livestream thực chiến trên Facebook và TikTok. Sở hữu kỹ năng livestream thực chiến ngàn đơn với đa ngành hàng, đa sản phẩm.
– Đào tạo trên 10.000 học viên cá nhân, doanh nghiệp và hệ thống.
– Đứng đầu vận hàng hệ thống booking livestream gồm nhiều mẫu livestream chuyên nghiệp, KOL/KOC
– Cố vấn và đào tạo livestream cho các nhãn hàng lớn như: Dai-ichi, Thingo Group, Vinapharma, Vitus System, Hapy Global, Như Ý Ny, Nhật Đức Pharma, Nio, Nước hoa GoodCharme, RubisS, Hyeon lab, Đông Y Lan Chi…
– Đạt kỉ lục 1 vạn đơn hàng trong 4h livestream.

Quy trình đào tạo

Bước 1:

Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của phía doanh nghiệp.

Bước 2:

Tư vấn & thỏa thuật về lộ trình và nội dung đào tạo.

Bước 3:

Ký kết hợp đồng & thanh toán giá trị hợp đồng theo thỏa thuận.

Bước 4:

Doanh nghiệp cung cấp các thông tin chi tiết về doanh nghiệp, về sản phẩm và gửi sản phẩm mẫu để QLIVE lên nội dung, chiến lược đào tạo phù hợp.

Bước 5:

Họp bàn thống nhất về nội dung & lộ trình đào tạo.

Bước 6:

Tổ chức đào tạo livestream cho doanh nghiệp theo nội dung & lộ trình đã thống nhất.

Bước 7:

Doanh nghiệp đốc thúc nhân sự thực hành livestream theo lộ trình và kế hoạch đề ra.

Bước 8:

Nhân sự support QLIVE tiếp tục hỗ trợ cập nhật về nền tảng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc & xử lý các vấn đề về kênh và shop cho học viên.